Những thủ thuật cơ bản khi chơi bài tiến lên

Và những thủ thuật khi chơi bài tiến lên miền nam  để giúp bạn thành cao thủ trong tiến lên miền nam

+ Chơi  game bài Tiến Lên Miền Nam bạn cũng cần phải để ý những bộ dây vì khi chơi tiến lên miền nam thì khả năng về là rất nhanh, có khi chỉ cần 1 đến 2 lượt đánh là cũng có thể về được rồi.
+ Bạn phải có trí nhớ tốt và phải nhớ những cây bài cao  khi đánh ra bạn cũng phải chắc chắn bạn sẽ là người cầm cái.


-          Ví dụ cứ bộ chéo từ 3 cây trở lên mà có  cơ thì chắc chắn có cái, nếu ta chỉ có A tép thì nhìn làng nếu A cơ với A dô đi hết thì con ta sẽ giành cái 100%. Đôi lúc cũng có thể tính là liệu cái A chất lớn hơn mình có khả năng có bộ 3 để chặt mình không ? Để tính vậy thì loại trừ đi, 1 quân bài có 4 chất thôi, nếu thấy 3 con K hay 3 con Q ra rồi và bài bạn cầm 1 con K, 1 con Q thì chắc chắn bộ 3 của bạn sẽ giành được cái vì dù họ có A chất lớn hơn nhưng vẫn thiếu cây để chập bộ chéo.


+ Cách kết thúc và các cách thường giống nhau nhưng cách thường thấy nhất là giữ một con trên tay hoặc 1 bộ dây hay đôi có khả năng về cao hay khi bạn có 1 bộ ba hay đôi và phải khẳng định được rằng khi đánh ra bạn sẽ là người được cầm cái và bạn sẽ về nhất. khi bài của bạn quá xấu và toàn quân lẻ thị bạn cần xem xét người đi trước bạn xem bài của họ là bội đô, ba hay là bộ giây. Nếu gặp trường hợp như vậy thì bạn cân sé lẻ đánh ra để phá những bộ ba bộ giây của đối thủ và bạn chỉ cần chờ đợi thời cơ để đo ván quyết định.



+ Nếu trong khi dánh bài và bạn là người cầm cái bạn được đánh ví dụ như bạn đánh 1 quân bài lẻ mà người ngồi kế tiếp không bắt thì lại đến cái của bạn bạn cần đánh lẻ tiếp, nếu họ bắt thì bạn phải chắc rằng trên bài của họ vừa xé lẻ ra để đánh và họ vẫn còn 1 lá bài như vậy nữa vậy bạn cần phải giữ chắc bài của mình và đánh tiếp lẻ phá tất bài của họ rồi bạn hãy đánh đôi, bộ dây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

chơi bài cực vui nhé vui cùng gamebai888.com © 2012 | Designed by

Tải tải game Bigkool miễn phí 2015

phiên bản tải game Bigkool 2016 phiên bản mới